Life Style

POSITIVE Actions ไม่หยุดแค่จุดคิดบวก



POSITIVE Actions .. ไม่หยุดแค่จุดคิด+ เพราะทุกชีวิตมีปัญหา มากน้อยก็แตกต่างกันไปในแต่ละวัน และในทุกปัญหาก็ต้องการจุดปลดล็อค การแก้ปัญหาคือการตอบโจทย์ของชีวิต ที่มากกว่าการคิดเล่นๆ ไปวันๆ อลิซอินโทรตามสไตล์ Inspiration Life by Eliz @ Wake Up Life by Eliz อลิซนำเรื่องราวมาเล่าและพูดคุยกับคุณแบบกระชับชัดเจน เพื่อให้เกิดความเข้าใจแบบเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา และคุณสามารถนำสิ่งที่อลิซเล่าและแบ่งปันไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในด้าน Positive Life Step Up กับชีวิตของคุณ

สิ่งที่อลิซเล่าคือสิ่งที่เป็นตัวไกด์ไลน์ เพื่อให้คุณมองเห็นและพบเจออีกส่วนของหนังสือชีวิตที่อาจถูกซ่อนเร้นไว้เป็นเวลาเนิ่นนาน ทุกเทปที่เล่าอลิซยึดหลักคิดที่ว่า..ทุกอย่างที่อลิซทำและแบ่งปัน #อลิซทำได้คุณทำได้ค่ะ

สำหรับเวลาที่ไม่ค่อยจะมีสาระของอลิซ อลิซแอบไว้ในช่อง Eliz Lifestyle ค่ะ เพราะอลิซชอบเก็บเรื่องราวเป็นความทรงจำของอลิซเอง เวลาที่เราใช้ชีวิตแบบสนุกสนานในแต่ละวัน สำหรับท่านที่อยากเข้าไปดูเพลินๆ ไม่มีสาระอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว อลิซเรียนเชิญติดตามได้ที่ช่องยูทูปไลฟ์สไตล์ของอลิซที่ลิ้งค์นี้นะคะ

และอลิซขอฝาก อีกหนึ่งช่องคลิปภาคภาษาอังกฤษ ช่องใหม่ที่อลิซเพิ่งเริ่มทำ ฝากติดตามและรับชม รับฟัง หากมีสิ่งใดติดขัดหรือขัดข้องความรู้สึกของท่านใด อลิซขอเวลาในการปรับปรุง และทำให้ทุกสิ่งดีขึ้นตามกาลเวลา เพื่อตอบโจทย์ทุกท่านให้พร้อมครบด้วยค่ะ เชิญทุกท่านกดติดตามได้ที่ ช่องยูทูป Lupus Elupus คลิกที่ลิ้งค์นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ 🙂

✪..Eliza Rinda..✪
Email : monbhucha@gmail.com

Blogger :
Blogger :
Blogger :

Instagram :
Instagram :
Instagram :

YouTube :
YouTube :
YouTube :
YouTube :

#PositiveThinking #Positive
#PositiveThink #คิดบวก #POSITIVE

source

LvDP.TV Synthetintelligence™

Any info about our website, please let me know. Thanks.

Related Articles

Leave a Reply

Back to top button